Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Đình Hải-
dc.date.accessioned2021-07-21T07:32:35Z-
dc.date.available2021-07-21T07:32:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58773-
dc.description.abstractĐể xác định các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dich vụ hành chính công tại Văn phòng Cục Thuế TP. Hà Nội; nghiên cứu đã khảo sàt 300 người nộp thuế bao gồm cả doanh nghiệp và các hộ cá thể đang sử dụng dịch vụ tại Văn phòng Cục Thuế TP. Hà Nội. Kết quả phân tích nhân tố khám phá (Exporatory Factor Analysis - EFA) đã xác định được 5 nhóm nhân tố, bao gồm: (1) Năng lực phục vụ, (2) Công khai và minh bạch, (3) Sự cảm thông, (4) Độ tin cậy, (5) Tài sản hữu hình có ảnh hưởng đáng kể tới sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Văn phòng Cục thuế TP. Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 04 .- Tr.32-35-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectDịch vụ hành chính côngvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectCục Thuế TP. Hà Nộivi_VN
dc.subjectPhân tích nhân tố khám phá (EFA)vi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại văn phòng cục thuế Tp. Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.78.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.