Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5877
Nhan đề: PHÁT TRIỂN GAME “SINH TỒN Ở HÀNH TINH MỚI” BẰNG UNITY 2D
Tác giả: Trần, Công Án
Trương, Hoàng Vương
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghành công nghiệp Game hiện nay có thể nói là bùng nổ, với tốc độ chóng mặt, đã có rất nhiều game hay và hấp dẫn đã được ra đời trong thời gian qua. Phía sau những Game phát triển và nổi tiếng thì đều có một game engine. Game engine là một công cụ hỗ trợ, một Middleware giúp người phát triển viết Game một cách nhanh chóng và đơn giản, đồng thời cung cấp khả năng tái sử dụng các tài nguyên và mã nguồn cao, do có thể phát triển nhiều game từ một game engine. Từ xu hướng phát triển và những bất cập trên, đồ án này sẽ khảo sát và nghiên cứu về Unity Engine – Một Engine rất phổ biến và không kém mạnh mẽ như hiện nay nhằm thực hiện một trò chơi (Demo) “Sinh tồn ở hành tinh mới” bằng Unity 2D. Chuẩn bị cho định hướng (phất triển game) chuyên nghiệp sau này, góp phần cho việc phát triển game của Việt Nam.
Mô tả: 47 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5877
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.88


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.