Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5879
Title: THẾT KẾ TRÒ CHƠI CHÉM TRÁI CÂY VỚI UNITY 3D BẰNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG MÁY ẢNH KINECT 2
Authors: Phạm, Nguyên Hoàng
Phan, Quốc Trầm
Keywords: KHOA HỌC MÁY TÍNH
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì công nghệ thực tế ảo đang là một xu hướng phát triển mạnh mẽ của thế giới. Nó được nghiên cứu và được áp dụng vào rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như: y tế, giáo dục, quân đội… Ngoài ra, lĩnh vực giải trí cũng được các hãng công nghệ lớn phát triển thành các trò chơi thực tế ảo và đem lại nhiều thành công vang dội. Trò chơi Fruit Ninja đã có từ lâu và là một trong các tựa trò chơi rất hấp dẫn. Từ đó đề tài thiết kế trò chơi Chém trái cây này được thực hiện nhằm tạo ra một trò chơi tương tự sử dụng Unity và công nghệ nhận dạng cử chỉ của máy ảnh Kinect v2. Mục tiêu đặc ra là thiết kế trò chơi Chém trái cây tương tự như trò chơi Fruit Ninja. Có các chức năng tung các trái cây lên cho người chơi sử dụng công nghệ nhận dang cử chỉ điều khiển thay thế cho động tác chém. Ngoài ra, nó có thể tính điểm và đếm ngược thời gian để kết thúc trò chơi. Kết quả mang lại là tạo ra một trò chơi giúp cho chúng ta có thể vừa thư giản vừa có thể cải thiện tình trạng sức khỏe. Nhất là đối với các nhân viên văn phòng hay người phải ngồi nhiều. Cuối cùng, nó còn có thể làm tiền đề cho nhiều nghiên cứu về thực tế ảo cho bộ môn sau này.
Description: 35 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5879
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.10.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.