Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5879
Nhan đề: THẾT KẾ TRÒ CHƠI CHÉM TRÁI CÂY VỚI UNITY 3D BẰNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG MÁY ẢNH KINECT 2
Tác giả: Phạm, Nguyên Hoàng
Phan, Quốc Trầm
Từ khoá: KHOA HỌC MÁY TÍNH
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì công nghệ thực tế ảo đang là một xu hướng phát triển mạnh mẽ của thế giới. Nó được nghiên cứu và được áp dụng vào rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như: y tế, giáo dục, quân đội… Ngoài ra, lĩnh vực giải trí cũng được các hãng công nghệ lớn phát triển thành các trò chơi thực tế ảo và đem lại nhiều thành công vang dội. Trò chơi Fruit Ninja đã có từ lâu và là một trong các tựa trò chơi rất hấp dẫn. Từ đó đề tài thiết kế trò chơi Chém trái cây này được thực hiện nhằm tạo ra một trò chơi tương tự sử dụng Unity và công nghệ nhận dạng cử chỉ của máy ảnh Kinect v2. Mục tiêu đặc ra là thiết kế trò chơi Chém trái cây tương tự như trò chơi Fruit Ninja. Có các chức năng tung các trái cây lên cho người chơi sử dụng công nghệ nhận dang cử chỉ điều khiển thay thế cho động tác chém. Ngoài ra, nó có thể tính điểm và đếm ngược thời gian để kết thúc trò chơi. Kết quả mang lại là tạo ra một trò chơi giúp cho chúng ta có thể vừa thư giản vừa có thể cải thiện tình trạng sức khỏe. Nhất là đối với các nhân viên văn phòng hay người phải ngồi nhiều. Cuối cùng, nó còn có thể làm tiền đề cho nhiều nghiên cứu về thực tế ảo cho bộ môn sau này.
Mô tả: 35 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5879
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.205.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.