Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58990
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Loan-
dc.date.accessioned2021-07-23T03:31:45Z-
dc.date.available2021-07-23T03:31:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58990-
dc.description.abstractBài báo phân tích các yếu tố hợp thành biến dạng lún nền đường sắt tốc độ cao, từ nguyên lý phân tích cho mặt cắt ngang và dọc tuyến để tính toán kiểm nghiệm và xác nhận phương án thiết kế nền đường có đáp ứng được hay không yêu cầu khống chế biến dạng lún của nền đường. Đồng thời dựa vào thiết kế nền đường với phương án đoạn quá độ, dự báo tính toán mức giá trị biến dạng lún, để từ đó khống chế việc thi công và phương án giám sát biến dạng lún trong thời kỳ quan trắc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .-Tr.18-22-
dc.subjectĐường sắt tốc độ caovi_VN
dc.subjectBiến dạng lún nềnvi_VN
dc.subjectYếu tố hợp thànhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố hợp thành biến dạng lún nền đường sắt tốc độ caovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.