Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59120
Nhan đề: EVNHANOI - "Điểm sáng" Trong công tác dịch vụ khách hàng
Tác giả: Huy Phong
Từ khoá: Tổng công ty Điện lực Hà Nội
Điểm sáng
Dịch vụ khách hàng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 265 .-Tr.20-21
Tóm tắt: Chiều 5/5, tại Hà Nội, Hội đồng thành viên (HĐTV) Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) làm việc với Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) về kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất - kinh doanh, đầu tư - xây dựng 4 tháng đầu năm và ước thực hiện cả năm 2021. Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành chủ trì buổi họp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59120
ISSN: 0686-3883
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
536.07 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.133.251


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.