Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59194
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công ở tỉnh Khánh Hòa
Tác giả: Lê, Kim Nga
Từ khoá: Đánh giá mức độ hài lòng của người dân
Đối với dịch vụ công ở tỉnh Khánh Hòa
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 279 .- Tr.63-66
Tóm tắt: Bài viết: Về triển khai đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công ở tỉnh Khánh Hòa; Một số kết quả đạt được; một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công ở tỉnh Khánh Hòa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59194
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.