Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Kim Nga-
dc.date.accessioned2021-07-26T07:18:05Z-
dc.date.available2021-07-26T07:18:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59194-
dc.description.abstractBài viết: Về triển khai đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công ở tỉnh Khánh Hòa; Một số kết quả đạt được; một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công ở tỉnh Khánh Hòa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 279 .- Tr.63-66-
dc.subjectĐánh giá mức độ hài lòng của người dânvi_VN
dc.subjectĐối với dịch vụ công ở tỉnh Khánh Hòavi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công ở tỉnh Khánh Hòavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.