Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59293
Nhan đề: Ảnh hưởng của năng lực cạnh tranh động đến kết quả kinh doanh: Trường hợp các công ty du lịch tại miền Trung
Tác giả: Nguyễn, Phúc Nguyên
Hoàng, Anh Viện
Từ khoá: Năng lực động
Kết qủa kinh doanh
Năng lực đổi mới
Định hướng thị trường
Du lịch
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 288 .- Tr.83-92
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm khám phá các nhân tố cấu thành năng lực cạnh tranh động và xác định ảnh hưởng của nó tới kết quả kinh doanh của các công ty du lịch tại miền Trung. Chúng tôi đã phân tích dữ liệu thu thập được từ 209 nhà quản lý của các công ty du lịch ở miền Trung bằng Smart PLS 3.2.7. Kết quả cho thấy có 8 yếu tố năng lực cạnh tranh động tác động lên kết quả kinh doanh của các công ty du lịch. Các nhân tố có ảnh hưởng quan trọng nhất là năng lực marketing, năng lực thích nghi và định hướng kinh doanh. Bài báo gợi mở những hàm ý nhằm xây dựng và nâng cao năng lực cạnh tranh động của các doanh nghiệp, qua đó góp phần cải thiện kết quả kinh doanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59293
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.191.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.