Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59293
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorHoàng, Anh Viện-
dc.date.accessioned2021-07-27T02:33:08Z-
dc.date.available2021-07-27T02:33:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59293-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá các nhân tố cấu thành năng lực cạnh tranh động và xác định ảnh hưởng của nó tới kết quả kinh doanh của các công ty du lịch tại miền Trung. Chúng tôi đã phân tích dữ liệu thu thập được từ 209 nhà quản lý của các công ty du lịch ở miền Trung bằng Smart PLS 3.2.7. Kết quả cho thấy có 8 yếu tố năng lực cạnh tranh động tác động lên kết quả kinh doanh của các công ty du lịch. Các nhân tố có ảnh hưởng quan trọng nhất là năng lực marketing, năng lực thích nghi và định hướng kinh doanh. Bài báo gợi mở những hàm ý nhằm xây dựng và nâng cao năng lực cạnh tranh động của các doanh nghiệp, qua đó góp phần cải thiện kết quả kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 288 .- Tr.83-92-
dc.subjectNăng lực độngvi_VN
dc.subjectKết qủa kinh doanhvi_VN
dc.subjectNăng lực đổi mớivi_VN
dc.subjectĐịnh hướng thị trườngvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của năng lực cạnh tranh động đến kết quả kinh doanh: Trường hợp các công ty du lịch tại miền Trungvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.37.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.