Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5929
Nhan đề: Cái tôi hiệu quả ở trẻ vị thành niên và mối quan hệ của nó với trí tuệ cảm xúc
Tác giả: Đỗ, Thị Lệ Hằng
Đinh, Thị Hồng Vân
Từ khoá: Cái tôi hiệu quả
Trẻ vị thành niên
Trí tuệ cảm xúc
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 4 .- Tr.41-54
Tóm tắt: Cái tôi hiệu quả của trẻ vị thành niên được biểu hiện ở nhiều mặt khác nhau. Nghiên cứu này nhằm làm rõ các mặt của cái tôi hiệu quả, đồng thời chỉ ra mối quan hệ của nó với trí tuệ cảm xúc của trẻ vị thành niên hiện nay. Có 994 học sinh từ lớp 7 đến lớp 11 của 6 tỉnh/thành phố ở Việt Nam (Hà Nội, Ninh Bình, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Bến Tre và thành phố Hồ Chi Minh) tham gia trả lời thang đo Cái tôi hiệu quả và thang đo Trí tuệ cảm xúc. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cái tôi hiệu quả của trẻ vị thành niên bao gồm 4 mặt. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, cái tôi hiệu quả có mối quan hệ với trí tuệ cảm xúc cũng như các yếu tố thành phần trí tuệ cảm xúc. Vì vậy, để tăng cái tôi hiệu quả, nhằm phát triển các năng lực trí tuệ cảm xúc cần phải xây dựng các chương trình học tập cảm xúc xã hội dành cho thanh thiếu niên.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5929
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_691.13 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.252.224


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.