Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5929
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lệ Hằng-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hồng Vân-
dc.date.accessioned2018-12-26T02:17:59Z-
dc.date.available2018-12-26T02:17:59Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5929-
dc.description.abstractCái tôi hiệu quả của trẻ vị thành niên được biểu hiện ở nhiều mặt khác nhau. Nghiên cứu này nhằm làm rõ các mặt của cái tôi hiệu quả, đồng thời chỉ ra mối quan hệ của nó với trí tuệ cảm xúc của trẻ vị thành niên hiện nay. Có 994 học sinh từ lớp 7 đến lớp 11 của 6 tỉnh/thành phố ở Việt Nam (Hà Nội, Ninh Bình, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Bến Tre và thành phố Hồ Chi Minh) tham gia trả lời thang đo Cái tôi hiệu quả và thang đo Trí tuệ cảm xúc. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cái tôi hiệu quả của trẻ vị thành niên bao gồm 4 mặt. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, cái tôi hiệu quả có mối quan hệ với trí tuệ cảm xúc cũng như các yếu tố thành phần trí tuệ cảm xúc. Vì vậy, để tăng cái tôi hiệu quả, nhằm phát triển các năng lực trí tuệ cảm xúc cần phải xây dựng các chương trình học tập cảm xúc xã hội dành cho thanh thiếu niên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 4 .- Tr.41-54-
dc.subjectCái tôi hiệu quảvi_VN
dc.subjectTrẻ vị thành niênvi_VN
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.titleCái tôi hiệu quả ở trẻ vị thành niên và mối quan hệ của nó với trí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_691.13 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.216.181.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.