Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59330
Nhan đề: | Các mô thức tư duy trong nghiên cứu phát triển tâm lý trẻ em - khái niệm và loại hình |
Tác giả: | Phan, Trọng Ngọ |
Từ khoá: | Mô thức Mô thức tư duy cơ giới Hệ thống Mô thức tư duy hệ thống Nghiên cứu sự phát triển tâm lý trẻ em |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.03-16 |
Tóm tắt: | Bài viết đề cập đến vấn đề mô thức (paradigm) trong cuộc sống và trong nghiên cứu khoa học. Nội dung chính là khái niệm mô thức, mô thức tư duy trong nghiên cứu khoa học; phân tích nội dung và đặc tính của mô thức tư duy cơ giới và tư duy hệ thống; đồng thời phân tích sự tất yếu của chuyển đổi mô thức từ tư duy cơ giới sang tư duy hệ thống trong sự phát triển khoa học thế kỷ XX, đầu thế kỷ XXI, trong đó có tâm lý học nghiên cứu sự phát triển tâm lý trẻ em. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59330 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.29 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.189.170.65 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.