Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59330
Nhan đề: Các mô thức tư duy trong nghiên cứu phát triển tâm lý trẻ em - khái niệm và loại hình
Tác giả: Phan, Trọng Ngọ
Từ khoá: Mô thức
Mô thức tư duy cơ giới
Hệ thống
Mô thức tư duy hệ thống
Nghiên cứu sự phát triển tâm lý trẻ em
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.03-16
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến vấn đề mô thức (paradigm) trong cuộc sống và trong nghiên cứu khoa học. Nội dung chính là khái niệm mô thức, mô thức tư duy trong nghiên cứu khoa học; phân tích nội dung và đặc tính của mô thức tư duy cơ giới và tư duy hệ thống; đồng thời phân tích sự tất yếu của chuyển đổi mô thức từ tư duy cơ giới sang tư duy hệ thống trong sự phát triển khoa học thế kỷ XX, đầu thế kỷ XXI, trong đó có tâm lý học nghiên cứu sự phát triển tâm lý trẻ em.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59330
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.170.65


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.