Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Trọng Ngọ-
dc.date.accessioned2021-07-27T07:23:42Z-
dc.date.available2021-07-27T07:23:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59330-
dc.description.abstractBài viết đề cập đến vấn đề mô thức (paradigm) trong cuộc sống và trong nghiên cứu khoa học. Nội dung chính là khái niệm mô thức, mô thức tư duy trong nghiên cứu khoa học; phân tích nội dung và đặc tính của mô thức tư duy cơ giới và tư duy hệ thống; đồng thời phân tích sự tất yếu của chuyển đổi mô thức từ tư duy cơ giới sang tư duy hệ thống trong sự phát triển khoa học thế kỷ XX, đầu thế kỷ XXI, trong đó có tâm lý học nghiên cứu sự phát triển tâm lý trẻ em.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.03-16-
dc.subjectMô thứcvi_VN
dc.subjectMô thức tư duy cơ giớivi_VN
dc.subjectHệ thốngvi_VN
dc.subjectMô thức tư duy hệ thốngvi_VN
dc.subjectNghiên cứu sự phát triển tâm lý trẻ emvi_VN
dc.titleCác mô thức tư duy trong nghiên cứu phát triển tâm lý trẻ em - khái niệm và loại hìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.183.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.