Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59352
Nhan đề: Cảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoa
Nguyễn, Hữu Long
Từ khoá: Học sinh trung học cơ sở
Cảm nhận hạnh phúc
Đặc điểm tâm lý
Sự phát triển của bản thân
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.28-41
Tóm tắt: Cảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học cơ sở là trạng thái tinh thần khỏe mạnh của các em, được thể hiện ở trạng thái cảm xúc tích cực, cách nhìn nhận, đánh giá tích cực về xã hội và cộng đồng, cũng như về các đặc điểm tâm lý và sự phát triển của bản thân. Nghiên cứu này được thực hiện trên 550 học sinh trung học cơ sở ở cả 4 khối lớp, tại 4 tỉnh/thành phố (mỗi địa phương chọn 1 trường). Cảm nhận hạnh phúc chung của học sinh trung học cơ sở tham gia nghiên cứu ở mức trên trung bình, số học sinh ở nhóm cảm nhận hạnh phúc cao lớn gấp 5 lần số học sinh ở nhóm cảm nhận hạnh phúc thấp. Trong đó, cảm nhận hạnh phúc cảm xúc cao hơn cả và cảm nhận hạnh phúc xã hội thấp nhất. Nhóm học sinh có cảm nhận hạnh phúc cao và nhóm học sinh có cảm nhận hạnh phúc thấp đều bao gồm học sinh ở tất cả các nhóm theo từng đặc điểm nhân khẩu - xã hội của học sinh, không có nhóm theo đặc điểm nhân khẩu - xã hội nào không có học sinh trong hai nhóm trên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59352
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.203.104


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.