Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59352
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Long-
dc.date.accessioned2021-07-27T07:58:08Z-
dc.date.available2021-07-27T07:58:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59352-
dc.description.abstractCảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học cơ sở là trạng thái tinh thần khỏe mạnh của các em, được thể hiện ở trạng thái cảm xúc tích cực, cách nhìn nhận, đánh giá tích cực về xã hội và cộng đồng, cũng như về các đặc điểm tâm lý và sự phát triển của bản thân. Nghiên cứu này được thực hiện trên 550 học sinh trung học cơ sở ở cả 4 khối lớp, tại 4 tỉnh/thành phố (mỗi địa phương chọn 1 trường). Cảm nhận hạnh phúc chung của học sinh trung học cơ sở tham gia nghiên cứu ở mức trên trung bình, số học sinh ở nhóm cảm nhận hạnh phúc cao lớn gấp 5 lần số học sinh ở nhóm cảm nhận hạnh phúc thấp. Trong đó, cảm nhận hạnh phúc cảm xúc cao hơn cả và cảm nhận hạnh phúc xã hội thấp nhất. Nhóm học sinh có cảm nhận hạnh phúc cao và nhóm học sinh có cảm nhận hạnh phúc thấp đều bao gồm học sinh ở tất cả các nhóm theo từng đặc điểm nhân khẩu - xã hội của học sinh, không có nhóm theo đặc điểm nhân khẩu - xã hội nào không có học sinh trong hai nhóm trên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.28-41-
dc.subjectHọc sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectCảm nhận hạnh phúcvi_VN
dc.subjectĐặc điểm tâm lývi_VN
dc.subjectSự phát triển của bản thânvi_VN
dc.titleCảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.