Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5936
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThái, Thị Tuyết Dung-
dc.date.accessioned2018-12-26T02:39:02Z-
dc.date.available2018-12-26T02:39:02Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3879-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5936-
dc.description.abstractTrong quản lý giáo dục, vai trò của thanh tra giáo dục rất quan trọng. Luật Giáo dục năm 2005 (sửa đổi, bổ sung năm 2009) đã dành riêng một mục trong Chương 7 để quy định về thanh tra giáo dục. Tuy nhiên, các quy định này đang phát sinh những bất cập và mâu thuẫn với nhiều văn bản pháp luật khác trong hệ thống pháp luật Việt Nam. Bài viết phân tích một số bất cập trong các quy định về thanh tra giáo dục đồng thời đề xuất phương hướng hoàn thiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Pháp lý;Số 02 .- Tr.51-57-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectThanh travi_VN
dc.subjectThanh tra giáo dụcvi_VN
dc.titleThanh tra giáo dục và kiến nghị sửa đổi các quy định về thanh tra trong Luật Giáo dục 2005 (Sửa đổi, bổ sung năm 2009)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Pháp lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_5.1 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.