Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5938
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Nhật Khanh-
dc.date.accessioned2018-12-26T02:44:20Z-
dc.date.available2018-12-26T02:44:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3879-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5938-
dc.description.abstractBài viết phân tích, đánh giá về sự thống nhất của Luật Giáo dục năm 2005 (sửa đổi, bổ sung năm 2009) với các văn bản pháp luật khác trong hệ thống pháp luật Việt Nam, chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại và đề xuất các giải pháp hoàn thiện nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Pháp lý;Số 02 .- Tr.66-73-
dc.subjectTính thống nhấtvi_VN
dc.subjectLuật Giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectHệ thống pháp luật Việt Namvi_VN
dc.titleTính thống nhất của Luật Giáo dục năm 2005 (sửa đổi, bổ sung năm 2009) với các văn bản pháp luật khác trong hệ thống pháp luật Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Pháp lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_5.88 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.