Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59512
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bình Dương-
dc.date.accessioned2021-07-28T07:02:26Z-
dc.date.available2021-07-28T07:02:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3581-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59512-
dc.description.abstractTrong bối cảnh các sức ép về môi trường ngày càng gia tăng, để có thể phát triển và cạnh tranh trên các thị trường lớn, các doanh nghiệp buộc phải có hành động làm giảm nhẹ những tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Bài viết này nghiên cứu những nội dung cơ bản của chương trình nhãn môi trường EU-Ecolabel, đồng thời phân tích thành tựu và hạn chế của chương trình này. Song song với đó, bài viết phân tích các chương trình nhãn môi trường đang áp dụng ở Việt Nam hiện nay. Từ đó, bài viết rút ra những bài học kinh nghiệm từ việc xây dựng và áp dụng chương trình nhãn môi trường EU-Ecolabel ở châu Âu hiện nay cho Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 05 .- Tr.67-79-
dc.subjectEU-Ecolablelvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectMôi trườngvi_VN
dc.subjectNhãnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleChương trình dán nhãn môi trường ở Châu Âu Eu-Ecolabel và liên hệ với Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Châu Âu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
685.98 kBAdobe PDF
Your IP: 3.139.70.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.