Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59524
Nhan đề: Quản lý dịch vụ ăn uống trong khách sạn thời Covid-19
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoài Thanh
Từ khoá: Khách sạn
Dịch vụ ăn uống
Quản lý
Đại dịch Covid-19
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 06 .- Tr.16-17
Tóm tắt: Với đóng góp 10% GDB toàn cầu, du lịch là một trong những ngành kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề nhất do diễn biến phức tạp của Covid-19 trong thời gian qua. Đợt thứ ba của Covid-19 đã làm cho các doanh nghiệp càng thêm khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng dẫn đến doanh thu, lợi nhuận sụt giảm nhanh chóng. Trước tình hình này, các nhà điều hành kinh doanh khách sạn không chỉ quan tâm đến việc lấp đầy phòng mà còn phải có những giải pháp an toàn khi phục vụ khách. Trong đó, việc quản lý tốt dịch vụ ăn uống tại khách sạn là vô cùng quan trọng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59524
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
684.26 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.91.170


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.