Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59524
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài Thanh-
dc.date.accessioned2021-07-28T07:12:56Z-
dc.date.available2021-07-28T07:12:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59524-
dc.description.abstractVới đóng góp 10% GDB toàn cầu, du lịch là một trong những ngành kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề nhất do diễn biến phức tạp của Covid-19 trong thời gian qua. Đợt thứ ba của Covid-19 đã làm cho các doanh nghiệp càng thêm khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng dẫn đến doanh thu, lợi nhuận sụt giảm nhanh chóng. Trước tình hình này, các nhà điều hành kinh doanh khách sạn không chỉ quan tâm đến việc lấp đầy phòng mà còn phải có những giải pháp an toàn khi phục vụ khách. Trong đó, việc quản lý tốt dịch vụ ăn uống tại khách sạn là vô cùng quan trọng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 06 .- Tr.16-17-
dc.subjectKhách sạnvi_VN
dc.subjectDịch vụ ăn uốngvi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectĐại dịch Covid-19vi_VN
dc.titleQuản lý dịch vụ ăn uống trong khách sạn thời Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
684.26 kBAdobe PDF
Your IP: 3.147.45.16


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.