Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Hoa-
dc.date.accessioned2021-07-29T00:51:48Z-
dc.date.available2021-07-29T00:51:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59586-
dc.description.abstractVới cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và đa dạng, lý tưởng để làm bối cảnh phim, Việt Nam được ví như một trường quay ngoại cảnh khổng lồ vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, để khai thác điện ảnh trong truyền thông du lịch, cần có chiến lược dài hơi theo từng lộ trình. Trong đó, cần đẩy mạnh vai trò "thuyền trưởng" của cục điện ảnh, tổng cục du lịch cùng những cái "bắt tay" giữa nhà sản xuất phim, doanh nghiệp du lịch và các bên liên quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 06 .- Tr.46-48-
dc.subjectCảnh trong phimvi_VN
dc.subjectTấm danh thiếp độc đáovi_VN
dc.subjectKác điện ảnh trong truyền thông du lịchvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.title"Tấm danh thiếp độc đáo" truyền thống về du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
905.08 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.179.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.