Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59683
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Thảo-
dc.contributor.authorTạ, Ngọc Thúy-
dc.contributor.authorĐàm, Quang Minh-
dc.contributor.authorHoàng, Anh Đức-
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Hiệp-
dc.date.accessioned2021-07-29T03:29:53Z-
dc.date.available2021-07-29T03:29:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59683-
dc.description.abstractKhoảng 30 năm trước, các trường đại học (ĐH) dân lập đầu tiên ra đời, giống như những “phiên bản” không đầy đủ của ĐH công lập, được vận hành bởi đội ngũ sáng lập là những nhà giáo, quan chức về hưu cùng lối quản trị truyền thống nhưng lại không được hỗ trợ từ ngân sách nhà nước. Thêm vào đó, sự sở hữu tư nhân không được thừa nhận, khiến cho các trường ĐH ngoài công lập (NCL) càng không có động lực để cải tổ từ chính bên trong.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.1-7-
dc.subjectĐại học tư thụcvi_VN
dc.subjectMô hình quản trịvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMô hình quản trị tại các trường đại học tư thục Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.