Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59686
Nhan đề: | Thiết kế hoạt động sắp xếp theo quy luật cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi theo cách tiếp cận STEM |
Tác giả: | Nguyễn, Mạnh Tuấn Lê, Thị Vân |
Từ khoá: | Giáo dục STEM Trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi Thiết kế hoạt động sắp xếp |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.8-13 |
Tóm tắt: | Giáo dục STEM là một chiến lược quốc gia được đề xuất bởi Hoa Kỳ để nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và khả năng đổi mới. STEM (Khoa học, Công nghệ, Giáo dục Kĩ thuật và Toán học) nổi lên như một cách tiếp cân mới trong giáo dục, đề đáp lại nhu cầu đổi mới hứng thú học tập của học sinh và khả năng thực hành các kĩ năng trong lĩnh vực STEAM. Các hoạt động STEM có ở khắp mọi nơi trong cuộc sống chúng ta, cung cấp các bài học thực hành và tư duy STEM cho học sinh, thúc đẩy tư duy phản biện và sáng tạo, có ý nghĩa và phù họp với học sinh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59686 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.146.178.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.