Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59686
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Tuấn-
dc.contributor.authorLê, Thị Vân-
dc.date.accessioned2021-07-29T03:58:48Z-
dc.date.available2021-07-29T03:58:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59686-
dc.description.abstractGiáo dục STEM là một chiến lược quốc gia được đề xuất bởi Hoa Kỳ để nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và khả năng đổi mới. STEM (Khoa học, Công nghệ, Giáo dục Kĩ thuật và Toán học) nổi lên như một cách tiếp cân mới trong giáo dục, đề đáp lại nhu cầu đổi mới hứng thú học tập của học sinh và khả năng thực hành các kĩ năng trong lĩnh vực STEAM. Các hoạt động STEM có ở khắp mọi nơi trong cuộc sống chúng ta, cung cấp các bài học thực hành và tư duy STEM cho học sinh, thúc đẩy tư duy phản biện và sáng tạo, có ý nghĩa và phù họp với học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.8-13-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectTrẻ mẫu giáo 4-5 tuổivi_VN
dc.subjectThiết kế hoạt động sắp xếpvi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động sắp xếp theo quy luật cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi theo cách tiếp cận STEMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.197.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.