Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59687
Nhan đề: | Dạy học giải toán cho học sinh trung học cơ sở: Các bước dạy học nhằm huy động kinh nghiệm của học sinh |
Tác giả: | Phan, Thị Tình |
Từ khoá: | Dạy học giải toán Học sinh trung học cơ sở Ứng dụng thực tiễn |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.14-18 |
Tóm tắt: | Toán học có nhiều ứng dụng vào thực tiễn và nó thê hiện rất rõ trong cuộc sống hàng ngày của con người. Với vai trò đặc biệt này, toán học trở nên thiết yếu đối với mọi ngành khoa học và có ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học, công nghệ, sản xuất và đời sống. Mối liên hệ toán học với thực tiễn không chỉ có thể nhận ra khi kết thúc quá trình học của học sinh (HS), chẳng hạn như khi áp dụng hay rèn luyện các kĩ năng vận dụng toán học, giải toán mà thực tiễn có vai trò như một nguồn cung cấp cho quá trình dạy và học toán (Freudenthal, 1973). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59687 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.15 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.196.123 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.