Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59688
Title: | Thiết kế câu hỏi rèn luyện tu duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần “sinh học tế bào” (sinh học 10) |
Authors: | Đặng, Thị Dạ Thủy Nguyễn, Thị Diệu Phương Nguyễn, Thị Hồng Như |
Keywords: | Đổi mới giáo dục Kỹ năng dạy học Tư duy phản biện Học sinh |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.19-23 |
Abstract: | Tư duy phản biện (TDPB) có vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực hoạt động của con người, giúp chúng ta có khả năng nhìn nhận vấn đề dưới mọi góc độ, khía cạnh để lí giải cặn kẽ vấn đề và đưa ra quyết định (Luis Femando Santos, 2017). TDPB được xem như phẩm chất của người lao động mới. Vì vậy, việc rèn luyện TDPB cho học sinh (HS) là cần thiết, phù hợp với yêu cầu của việc đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực (NL) và phẩm chất của HS. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59688 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.237.229 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.