Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59688
Nhan đề: | Thiết kế câu hỏi rèn luyện tu duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần “sinh học tế bào” (sinh học 10) |
Tác giả: | Đặng, Thị Dạ Thủy Nguyễn, Thị Diệu Phương Nguyễn, Thị Hồng Như |
Từ khoá: | Đổi mới giáo dục Kỹ năng dạy học Tư duy phản biện Học sinh |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.19-23 |
Tóm tắt: | Tư duy phản biện (TDPB) có vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực hoạt động của con người, giúp chúng ta có khả năng nhìn nhận vấn đề dưới mọi góc độ, khía cạnh để lí giải cặn kẽ vấn đề và đưa ra quyết định (Luis Femando Santos, 2017). TDPB được xem như phẩm chất của người lao động mới. Vì vậy, việc rèn luyện TDPB cho học sinh (HS) là cần thiết, phù hợp với yêu cầu của việc đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực (NL) và phẩm chất của HS. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59688 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.97.1 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.