Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59688
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Dạ Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Như-
dc.date.accessioned2021-07-29T04:05:29Z-
dc.date.available2021-07-29T04:05:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59688-
dc.description.abstractTư duy phản biện (TDPB) có vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực hoạt động của con người, giúp chúng ta có khả năng nhìn nhận vấn đề dưới mọi góc độ, khía cạnh để lí giải cặn kẽ vấn đề và đưa ra quyết định (Luis Femando Santos, 2017). TDPB được xem như phẩm chất của người lao động mới. Vì vậy, việc rèn luyện TDPB cho học sinh (HS) là cần thiết, phù hợp với yêu cầu của việc đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực (NL) và phẩm chất của HS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.19-23-
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.subjectKỹ năng dạy họcvi_VN
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleThiết kế câu hỏi rèn luyện tu duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần “sinh học tế bào” (sinh học 10)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.32.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.