Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59688
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đặng, Thị Dạ Thủy | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Diệu Phương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hồng Như | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-29T04:05:29Z | - |
dc.date.available | 2021-07-29T04:05:29Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59688 | - |
dc.description.abstract | Tư duy phản biện (TDPB) có vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực hoạt động của con người, giúp chúng ta có khả năng nhìn nhận vấn đề dưới mọi góc độ, khía cạnh để lí giải cặn kẽ vấn đề và đưa ra quyết định (Luis Femando Santos, 2017). TDPB được xem như phẩm chất của người lao động mới. Vì vậy, việc rèn luyện TDPB cho học sinh (HS) là cần thiết, phù hợp với yêu cầu của việc đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực (NL) và phẩm chất của HS. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.19-23 | - |
dc.subject | Đổi mới giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng dạy học | vi_VN |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Thiết kế câu hỏi rèn luyện tu duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần “sinh học tế bào” (sinh học 10) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.141.32.252 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.