Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Lê Trầm Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Uyên-
dc.date.accessioned2021-07-29T04:06:59Z-
dc.date.available2021-07-29T04:06:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59689-
dc.description.abstractĐể đáp ứng những nhu cầu GD-DT ngày càng phát triển đa dạng và phong phú, cùng với các phương pháp dạy học (PPDH) truyền thống, việc bổ sung, cải tiến PPDH cho phù hợp với điều kiện mới là cần thiết đối với tất cả các môn học, cấp học. Trong những năm gần đây, các trường đại học ở Việt Nam đã và đang thúc đẩy việc áp dụng mô hình học tập tích hợp - Blended Learning vào đào tạo đại học vì sự phù hợp và những lợi ích mà mô hình này mang lại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.24-28-
dc.subjectXây dựng công cụ hỗ trợ sinh viênvi_VN
dc.subjectMôn vẽ kĩ thuật xây dựngvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.titleXây dựng công cụ hỗ trợ sinh viên tự học môn vẽ kĩ thuật xây dựngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.211.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.