Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59689
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đặng, Lê Trầm Hương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Vân | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kim Uyên | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-29T04:06:59Z | - |
dc.date.available | 2021-07-29T04:06:59Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59689 | - |
dc.description.abstract | Để đáp ứng những nhu cầu GD-DT ngày càng phát triển đa dạng và phong phú, cùng với các phương pháp dạy học (PPDH) truyền thống, việc bổ sung, cải tiến PPDH cho phù hợp với điều kiện mới là cần thiết đối với tất cả các môn học, cấp học. Trong những năm gần đây, các trường đại học ở Việt Nam đã và đang thúc đẩy việc áp dụng mô hình học tập tích hợp - Blended Learning vào đào tạo đại học vì sự phù hợp và những lợi ích mà mô hình này mang lại. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.24-28 | - |
dc.subject | Xây dựng công cụ hỗ trợ sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Môn vẽ kĩ thuật xây dựng | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi_VN |
dc.title | Xây dựng công cụ hỗ trợ sinh viên tự học môn vẽ kĩ thuật xây dựng | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.58.211.135 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.