Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59690
Nhan đề: | Sự phát triển của khái niệm "Giáo dục" ở Việt Nam từ truyền thống đến cận đại |
Tác giả: | Hoàng, Thanh Tâm |
Từ khoá: | Khái niệm giáo dục Sự phát triển Truyền thống đến cận đại Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.29-34 |
Tóm tắt: | Khái niệm là sự phản ánh của thực tiễn, khái niệm giáo dục là sự phản ánh khái quát thực tiễn giáo dục. Hiện nay, giáo dục được hiểu theo nghĩa rộng và hẹp khác nhau. Theo nghĩa rộng, giáo dục là sự kế thừa về mặt xã hội của thế hệ sau đối với các thế hệ trước, là sự chuẩn bị cho thế hệ sau tiếp nối tham gia tích cực vào lao động sản xuất và đời sống xã hội. Theo nghĩa hẹp, giáo dục là sự tác động có mục đích, có kế hoạch của chủ thể tới đối tượng trong hệ thống giáo dục đã được thế chế hóa. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59690 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.94 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.41.252 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.