Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2021-07-29T04:11:20Z-
dc.date.available2021-07-29T04:11:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59690-
dc.description.abstractKhái niệm là sự phản ánh của thực tiễn, khái niệm giáo dục là sự phản ánh khái quát thực tiễn giáo dục. Hiện nay, giáo dục được hiểu theo nghĩa rộng và hẹp khác nhau. Theo nghĩa rộng, giáo dục là sự kế thừa về mặt xã hội của thế hệ sau đối với các thế hệ trước, là sự chuẩn bị cho thế hệ sau tiếp nối tham gia tích cực vào lao động sản xuất và đời sống xã hội. Theo nghĩa hẹp, giáo dục là sự tác động có mục đích, có kế hoạch của chủ thể tới đối tượng trong hệ thống giáo dục đã được thế chế hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.29-34-
dc.subjectKhái niệm giáo dụcvi_VN
dc.subjectSự phát triểnvi_VN
dc.subjectTruyền thống đến cận đạivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleSự phát triển của khái niệm "Giáo dục" ở Việt Nam từ truyền thống đến cận đạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.43.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.