Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59727
Nhan đề: Thực trạng dạy học các môn Khoa học Xã hội và Nhân văn ở các trường sĩ quan Quân đội theo tiếp cận năng lực
Tác giả: Lưu, Hoàng Tùng
Từ khoá: Khoa học xã hội và nhân văn
Thực trạng giảng dạy
Trường sĩ quan Quân đội
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.48-52
Tóm tắt: Dạy học theo tiếp cận năng lực (TCNL) là một hướng tiếp cận mới trong đào tạo, hướng tiếp cận này chú trọng phát triển khá năng người học theo chuẩn đầu ra (CĐR) nhằm giúp quá trình dạy học thực sự đạt hiệu quả, trong đó nhấn mạnh mức độ cần đạt được các mức năng lực như thế nào sau khi kết thúc một chương trình đào tạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59727
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.131.115


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.