Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59727
Nhan đề: | Thực trạng dạy học các môn Khoa học Xã hội và Nhân văn ở các trường sĩ quan Quân đội theo tiếp cận năng lực |
Tác giả: | Lưu, Hoàng Tùng |
Từ khoá: | Khoa học xã hội và nhân văn Thực trạng giảng dạy Trường sĩ quan Quân đội |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.48-52 |
Tóm tắt: | Dạy học theo tiếp cận năng lực (TCNL) là một hướng tiếp cận mới trong đào tạo, hướng tiếp cận này chú trọng phát triển khá năng người học theo chuẩn đầu ra (CĐR) nhằm giúp quá trình dạy học thực sự đạt hiệu quả, trong đó nhấn mạnh mức độ cần đạt được các mức năng lực như thế nào sau khi kết thúc một chương trình đào tạo. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59727 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.51 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.131.115 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.