Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59727
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lưu, Hoàng Tùng | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-29T07:54:14Z | - |
dc.date.available | 2021-07-29T07:54:14Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59727 | - |
dc.description.abstract | Dạy học theo tiếp cận năng lực (TCNL) là một hướng tiếp cận mới trong đào tạo, hướng tiếp cận này chú trọng phát triển khá năng người học theo chuẩn đầu ra (CĐR) nhằm giúp quá trình dạy học thực sự đạt hiệu quả, trong đó nhấn mạnh mức độ cần đạt được các mức năng lực như thế nào sau khi kết thúc một chương trình đào tạo. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 503 .-Tr.48-52 | - |
dc.subject | Khoa học xã hội và nhân văn | vi_VN |
dc.subject | Thực trạng giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Trường sĩ quan Quân đội | vi_VN |
dc.title | Thực trạng dạy học các môn Khoa học Xã hội và Nhân văn ở các trường sĩ quan Quân đội theo tiếp cận năng lực | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.51 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.54.210 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.