Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59762
Nhan đề: | Tổng quan nghiên cứu về giáo dục sáng tạo, quản lí giáo dục sáng tạo và những “khoảng trống” trong nghiên cứu về quản lí giáo dục sáng tạo ở trường phổ thông Việt Nam |
Tác giả: | Đỗ, Thị Thu Hằng Vũ, Thị Thúy Hằng |
Từ khoá: | Giáo dục sáng tạo Tổng quan Quản lý Nghiên cứu Giáo dục phổ thông |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.1-6 |
Tóm tắt: | Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang đặt ra nhiều thách thức cho các quốc gia trong GD-ĐT nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực sáng tạo để thích ứng mạnh mẽ với những yêu cầu, thay đổi nhanh chóng của xã hội. Trong bối cảnh ấy, giáo dục sáng tạo (GDST) và quản lí GDST là yêu cầu cần thiết trong đổi mới giáo dục, trong nghiên cứu, triển khai, quản lí giáo dục ở các quốc gia. Với quan điểm tiếp cận biện chứng, nhiều nghiên cứu đã khẳng định bất kì cá nhân nào cũng đều có tiềm năng sáng tạo ở mức độ khác nhau; nếu có điều kiện, tiềm năng ấy sẽ được bộc lộ và phát triển. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59762 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.135.67 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.