Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59762
Nhan đề: Tổng quan nghiên cứu về giáo dục sáng tạo, quản lí giáo dục sáng tạo và những “khoảng trống” trong nghiên cứu về quản lí giáo dục sáng tạo ở trường phổ thông Việt Nam
Tác giả: Đỗ, Thị Thu Hằng
Vũ, Thị Thúy Hằng
Từ khoá: Giáo dục sáng tạo
Tổng quan
Quản lý
Nghiên cứu
Giáo dục phổ thông
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.1-6
Tóm tắt: Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang đặt ra nhiều thách thức cho các quốc gia trong GD-ĐT nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực sáng tạo để thích ứng mạnh mẽ với những yêu cầu, thay đổi nhanh chóng của xã hội. Trong bối cảnh ấy, giáo dục sáng tạo (GDST) và quản lí GDST là yêu cầu cần thiết trong đổi mới giáo dục, trong nghiên cứu, triển khai, quản lí giáo dục ở các quốc gia. Với quan điểm tiếp cận biện chứng, nhiều nghiên cứu đã khẳng định bất kì cá nhân nào cũng đều có tiềm năng sáng tạo ở mức độ khác nhau; nếu có điều kiện, tiềm năng ấy sẽ được bộc lộ và phát triển.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59762
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.135.67


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.