Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59762
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Thu Hằng | - |
dc.contributor.author | Vũ, Thị Thúy Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-29T09:46:13Z | - |
dc.date.available | 2021-07-29T09:46:13Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59762 | - |
dc.description.abstract | Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang đặt ra nhiều thách thức cho các quốc gia trong GD-ĐT nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực sáng tạo để thích ứng mạnh mẽ với những yêu cầu, thay đổi nhanh chóng của xã hội. Trong bối cảnh ấy, giáo dục sáng tạo (GDST) và quản lí GDST là yêu cầu cần thiết trong đổi mới giáo dục, trong nghiên cứu, triển khai, quản lí giáo dục ở các quốc gia. Với quan điểm tiếp cận biện chứng, nhiều nghiên cứu đã khẳng định bất kì cá nhân nào cũng đều có tiềm năng sáng tạo ở mức độ khác nhau; nếu có điều kiện, tiềm năng ấy sẽ được bộc lộ và phát triển. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.1-6 | - |
dc.subject | Giáo dục sáng tạo | vi_VN |
dc.subject | Tổng quan | vi_VN |
dc.subject | Quản lý | vi_VN |
dc.subject | Nghiên cứu | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục phổ thông | vi_VN |
dc.title | Tổng quan nghiên cứu về giáo dục sáng tạo, quản lí giáo dục sáng tạo và những “khoảng trống” trong nghiên cứu về quản lí giáo dục sáng tạo ở trường phổ thông Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.241.191 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.