Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59762
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2021-07-29T09:46:13Z-
dc.date.available2021-07-29T09:46:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59762-
dc.description.abstractCuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang đặt ra nhiều thách thức cho các quốc gia trong GD-ĐT nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực sáng tạo để thích ứng mạnh mẽ với những yêu cầu, thay đổi nhanh chóng của xã hội. Trong bối cảnh ấy, giáo dục sáng tạo (GDST) và quản lí GDST là yêu cầu cần thiết trong đổi mới giáo dục, trong nghiên cứu, triển khai, quản lí giáo dục ở các quốc gia. Với quan điểm tiếp cận biện chứng, nhiều nghiên cứu đã khẳng định bất kì cá nhân nào cũng đều có tiềm năng sáng tạo ở mức độ khác nhau; nếu có điều kiện, tiềm năng ấy sẽ được bộc lộ và phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.1-6-
dc.subjectGiáo dục sáng tạovi_VN
dc.subjectTổng quanvi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi_VN
dc.titleTổng quan nghiên cứu về giáo dục sáng tạo, quản lí giáo dục sáng tạo và những “khoảng trống” trong nghiên cứu về quản lí giáo dục sáng tạo ở trường phổ thông Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.241.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.