Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59869
Nhan đề: Đánh giá tiếp cận năng lực trong dạy học học phần “Lí luận và phương pháp dạy học toán ở tiểu học”
Tác giả: Phan, Thị Tình
Từ khoá: Dạy toán
Phương pháp
Đánh giá
Tiếp cận năng lực
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.12-17
Tóm tắt: Đánh giá tiếp cận năng lực (ĐGTCNL) là một cách tiếp cận, một quan điểm mới về đánh giá trong giáo dục. Đánh giá theo tiếp cận năng lực căn cứ vào kết quả đầu ra là hệ thống năng lực mà người học cần đạt được, xác định mức độ năng lực của người học thông qua việc họ phải thực hiện các nhiệm vụ học tập có tính thực tiễn cao. Việc đánh giá không chỉ tập trung vào kết quả cuối cùng mà còn tính đến sự tiến bộ của người học trong quá trình học tập, chú trọng khả năng vận dụng tri thức trong các tình huống thực tiễn. Đây là một loại hình đánh giá kết quả học tập mới nhằm phân biệt với loại hình đánh giá truyền thống chủ yếu đánh giá tri thức gắn kết với kĩ năng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59869
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.20.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.