Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59869
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Thị Tình | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-30T03:47:19Z | - |
dc.date.available | 2021-07-30T03:47:19Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59869 | - |
dc.description.abstract | Đánh giá tiếp cận năng lực (ĐGTCNL) là một cách tiếp cận, một quan điểm mới về đánh giá trong giáo dục. Đánh giá theo tiếp cận năng lực căn cứ vào kết quả đầu ra là hệ thống năng lực mà người học cần đạt được, xác định mức độ năng lực của người học thông qua việc họ phải thực hiện các nhiệm vụ học tập có tính thực tiễn cao. Việc đánh giá không chỉ tập trung vào kết quả cuối cùng mà còn tính đến sự tiến bộ của người học trong quá trình học tập, chú trọng khả năng vận dụng tri thức trong các tình huống thực tiễn. Đây là một loại hình đánh giá kết quả học tập mới nhằm phân biệt với loại hình đánh giá truyền thống chủ yếu đánh giá tri thức gắn kết với kĩ năng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.12-17 | - |
dc.subject | Dạy toán | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Tiếp cận năng lực | vi_VN |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.title | Đánh giá tiếp cận năng lực trong dạy học học phần “Lí luận và phương pháp dạy học toán ở tiểu học” | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.0.59 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.