Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59870
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Ánh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Phong-
dc.contributor.authorLưu, Thị Quý-
dc.date.accessioned2021-07-30T03:50:09Z-
dc.date.available2021-07-30T03:50:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59870-
dc.description.abstractDạy học (DH) phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh (HS) đang là xu hướng của một nền giáo dục tiên tiến. Ở Việt Nam, DH phát triển năng lực được giáo viên (GV) đặc biệt quan tâm nghiên cứu. Một trong những biện pháp để đạt được mục tiêu giáo dục này đó chính là tích cực hóa hoạt động của HS trong quá trình DH thông qua các kĩ thuật dạy học (KTDH) tích cực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.18-22-
dc.subjectDạy học vật lívi_VN
dc.subjectKĩ thuật dạy họcvi_VN
dc.subjectSử dụng bảng KLEWSvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực học sinhvi_VN
dc.titleĐề xuất quy trình sử dụng bảng Klews trong dạy học vật lívi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.233.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.