Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59881
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Trang-
dc.date.accessioned2021-07-30T07:00:55Z-
dc.date.available2021-07-30T07:00:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59881-
dc.description.abstractNăng lực tự học là một trong các năng lực chung cần phát triển cho học sinh (HS) theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng “lấy người học làm trung tâm” càng cho thấy tầm quan trọng của việc phát triển năng lực tự học cho HS. Việc chuyển đổi từ hình thức học tập thụ động sang hình thức học tập chủ động như hiện nay cân phải có các biện pháp tác động phù hợp, đặc biệt về phương pháp dạy học. Tuy nhiên, giáo viên (GV) hiện nay khi tiếp cận dạy học phát triển năng lực còn lúng túng và chưa xác định rõ mục tiêu cũng như phương hướng triển khai hiệu quả để phát triển năng lực nói chung và năng lực tự học cho HS nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.23-27-
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectHọc tập kết hợpvi_VN
dc.subjectTiêu chí đánh giávi_VN
dc.subjectTrường trung họcvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua “dạy học kết họp” trong môn hóa học ở Trường Trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.