Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59882
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Lệ Quyên-
dc.date.accessioned2021-07-30T07:23:07Z-
dc.date.available2021-07-30T07:23:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59882-
dc.description.abstractKhoa học tự nhiên nói chung, môn Sinh học nói riêng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của thời đại công nghệ. Tuy nhiên, việc thu hút được học sinh (HS) yêu thích và lựa chọn môn học này lại gặp nhiều khó khăn bởi hiện nay các hoạt động học tập chủ yếu vẫn diễn ra trong phạm vi không gian lớp học và còn nặng về kiến thức lí thuyết hàn lâm mà ít thực hành thực tế và hoạt động trải nghiệm. Đồng thời, Luật Giáo dục quy định “Hoạt động giáo dục được thực hiện theo nguyên lí học đi đôi với hành, lí luận gắn liền với thực tiễn, giáo dục nhà trường kết họp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội” (Quốc hội, 2019); trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Sinh học 2018, tìm hiểu thế giới sống và vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học là mục tiêu quan trọng. STEM là một mô hình dạy học phù hợp với nguyên lí, mục tiêu dạy học nói trên và cũng là một trong những giải pháp giúp HS có hứng thú, động lực, yêu thích tìm hiểu khoa học môn học và vận dụng kiến thức khoa học để giải quyết vấn đề thực tế cuộc sống, thông qua đó phát triển toàn diện các phẩm chất và năng lực ở người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.28-33-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectChuyển hóa chấtvi_VN
dc.subjectSinh học 10vi_VN
dc.titleVận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học bài “Enzim và vai trò của Enzim trong quá trình chuyển hóa vật chất” (Sinh học 10)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.79.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.