Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59897
Nhan đề: | Dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAM |
Tác giả: | Nguyễn, Văn Hưng |
Từ khoá: | Giáo dục STEAM Khoa học Tự nhiên và Xã hội Phương pháp giảng dạy Trường tiểu học |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.34-39 |
Tóm tắt: | Giáo dục luôn hướng tới mục tiêu đào tạo ra những con người có khá năng thích ứng, thậm chí cao hơn là thay đổi hoàn cảnh xã hội theo hướng tích cực. Trong bối cảnh ngày nay, khi thế giới bước vào cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, giáo dục cần có sự thay đổi trong cách tiếp cận. Một trong những cách tiếp cận khoa học và hiện đại là tiếp cận giáo dục STEAM. Trong một lớp học STEM, việc giảng dạy có cách tiếp cận thống nhất đối với các môn Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật và Toán học thường riêng biệt và các nhà giáo dục giảng dạy trong khoảng thời gian lớn hơn để hỗ trợ học sinh (HS) tư duy sâu hơn và xây dựng được kĩ năng giải quyết vấn đề. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59897 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.15.92.58 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.