Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59897
Nhan đề: Dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAM
Tác giả: Nguyễn, Văn Hưng
Từ khoá: Giáo dục STEAM
Khoa học Tự nhiên và Xã hội
Phương pháp giảng dạy
Trường tiểu học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.34-39
Tóm tắt: Giáo dục luôn hướng tới mục tiêu đào tạo ra những con người có khá năng thích ứng, thậm chí cao hơn là thay đổi hoàn cảnh xã hội theo hướng tích cực. Trong bối cảnh ngày nay, khi thế giới bước vào cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, giáo dục cần có sự thay đổi trong cách tiếp cận. Một trong những cách tiếp cận khoa học và hiện đại là tiếp cận giáo dục STEAM. Trong một lớp học STEM, việc giảng dạy có cách tiếp cận thống nhất đối với các môn Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật và Toán học thường riêng biệt và các nhà giáo dục giảng dạy trong khoảng thời gian lớn hơn để hỗ trợ học sinh (HS) tư duy sâu hơn và xây dựng được kĩ năng giải quyết vấn đề.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59897
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.239.41


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.