Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59897
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hưng-
dc.date.accessioned2021-07-30T07:38:12Z-
dc.date.available2021-07-30T07:38:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59897-
dc.description.abstractGiáo dục luôn hướng tới mục tiêu đào tạo ra những con người có khá năng thích ứng, thậm chí cao hơn là thay đổi hoàn cảnh xã hội theo hướng tích cực. Trong bối cảnh ngày nay, khi thế giới bước vào cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, giáo dục cần có sự thay đổi trong cách tiếp cận. Một trong những cách tiếp cận khoa học và hiện đại là tiếp cận giáo dục STEAM. Trong một lớp học STEM, việc giảng dạy có cách tiếp cận thống nhất đối với các môn Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật và Toán học thường riêng biệt và các nhà giáo dục giảng dạy trong khoảng thời gian lớn hơn để hỗ trợ học sinh (HS) tư duy sâu hơn và xây dựng được kĩ năng giải quyết vấn đề.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.34-39-
dc.subjectGiáo dục STEAMvi_VN
dc.subjectKhoa học Tự nhiên và Xã hộivi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.titleDạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.14.200


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.