Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59899
Nhan đề: Tác động của kinh tế thị trường đến đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Trần, Sỹ Phán
Nguyễn, Thị Kim Dung
Từ khoá: Kinh tế thị trường
Kinh doanh
Đạo đức kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Lý luận chính trị;Số 04 .- Tr.97-101
Tóm tắt: Bài viết nêu lên nội hàm của khái niệm đạo đức kinh doanh và đi sâu phân tích sự tác động của kinh tế thị trường đến đạo đức kinh doanh thông qua quy luật hình thành và phát triển của đạo đức; thông qua cơ chế, chính sách; thông qua hệ thống luật pháp; môi trường kinh doanh; lợi ích V.V..
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59899
ISSN: 2525-2585
Bộ sưu tập: Tạp chí Sinh hoạt lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.50.170


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.