Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5989
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyên Mạnh-
dc.date.accessioned2018-12-27T08:50:48Z-
dc.date.available2018-12-27T08:50:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5989-
dc.description.abstractNhiều công nghệ mới trong quản lý, vận hành, kinh doanh điện được đưa vào áp dụng tại Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã giúp từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm phiền hà cho khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 228 .- Tr.43-44-
dc.subjectTiện íchvi_VN
dc.subjectCông ty Điện lực Thái Nguyênvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectỨng dụng khoa học công nghệvi_VN
dc.titleỨng dụng khoa học công nghệ để tăng tiện ích cho khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.01 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.161.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.