Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5989
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyên Mạnh-
dc.date.accessioned2018-12-27T08:50:48Z-
dc.date.available2018-12-27T08:50:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5989-
dc.description.abstractNhiều công nghệ mới trong quản lý, vận hành, kinh doanh điện được đưa vào áp dụng tại Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã giúp từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm phiền hà cho khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 228 .- Tr.43-44-
dc.subjectTiện íchvi_VN
dc.subjectCông ty Điện lực Thái Nguyênvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectỨng dụng khoa học công nghệvi_VN
dc.titleỨng dụng khoa học công nghệ để tăng tiện ích cho khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.01 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.