Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59904
Title: | Quy trình lựa chọn phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trường Trung học Cơ sở |
Authors: | Nguyễn, Thị Ngọc |
Keywords: | Hình thức hoạt động trải nghiệm Phương pháp dạy học Hướng nghiệp |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.40-43 |
Abstract: | Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp (HĐTN, HN) là hoạt động giáo dục bắt buộc, được đưa vào Chương trình giáo dục phổ thông mới (Bộ GD-ĐT, 2018). Do các yêu cầu mới đặt ra, trong quá trình chuẩn bị cho việc thực hiện chương trình chính thức vào tháng 9/2021 của các trường THCS đang gặp phải những vấn đề như: Tổ chức thiết kế HĐTN, HN như thế nào? Giáo viên (GV) cần dựa vào căn cứ nào để lựa chọn các phương pháp và hình thức thiết kế HĐTN, HN phù họp để đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực cho học sinh (HS) ở trường THCS. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59904 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.18 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.153.224 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.