Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59904
Title: Quy trình lựa chọn phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trường Trung học Cơ sở
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc
Keywords: Hình thức hoạt động trải nghiệm
Phương pháp dạy học
Hướng nghiệp
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.40-43
Abstract: Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp (HĐTN, HN) là hoạt động giáo dục bắt buộc, được đưa vào Chương trình giáo dục phổ thông mới (Bộ GD-ĐT, 2018). Do các yêu cầu mới đặt ra, trong quá trình chuẩn bị cho việc thực hiện chương trình chính thức vào tháng 9/2021 của các trường THCS đang gặp phải những vấn đề như: Tổ chức thiết kế HĐTN, HN như thế nào? Giáo viên (GV) cần dựa vào căn cứ nào để lựa chọn các phương pháp và hình thức thiết kế HĐTN, HN phù họp để đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực cho học sinh (HS) ở trường THCS.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59904
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.