Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59904
Nhan đề: | Quy trình lựa chọn phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trường Trung học Cơ sở |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Ngọc |
Từ khoá: | Hình thức hoạt động trải nghiệm Phương pháp dạy học Hướng nghiệp |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.40-43 |
Tóm tắt: | Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp (HĐTN, HN) là hoạt động giáo dục bắt buộc, được đưa vào Chương trình giáo dục phổ thông mới (Bộ GD-ĐT, 2018). Do các yêu cầu mới đặt ra, trong quá trình chuẩn bị cho việc thực hiện chương trình chính thức vào tháng 9/2021 của các trường THCS đang gặp phải những vấn đề như: Tổ chức thiết kế HĐTN, HN như thế nào? Giáo viên (GV) cần dựa vào căn cứ nào để lựa chọn các phương pháp và hình thức thiết kế HĐTN, HN phù họp để đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực cho học sinh (HS) ở trường THCS. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59904 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.18 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.214.28 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.