Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59904
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc-
dc.date.accessioned2021-07-30T08:09:52Z-
dc.date.available2021-07-30T08:09:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59904-
dc.description.abstractHoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp (HĐTN, HN) là hoạt động giáo dục bắt buộc, được đưa vào Chương trình giáo dục phổ thông mới (Bộ GD-ĐT, 2018). Do các yêu cầu mới đặt ra, trong quá trình chuẩn bị cho việc thực hiện chương trình chính thức vào tháng 9/2021 của các trường THCS đang gặp phải những vấn đề như: Tổ chức thiết kế HĐTN, HN như thế nào? Giáo viên (GV) cần dựa vào căn cứ nào để lựa chọn các phương pháp và hình thức thiết kế HĐTN, HN phù họp để đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực cho học sinh (HS) ở trường THCS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 504 .-Tr.40-43-
dc.subjectHình thức hoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectHướng nghiệpvi_VN
dc.titleQuy trình lựa chọn phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở trường Trung học Cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.105.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.