Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59946
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Anh-
dc.date.accessioned2021-08-02T02:08:57Z-
dc.date.available2021-08-02T02:08:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0519-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/59946-
dc.description.abstractCùng với xu hướng phát triển của cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) được mở rộng và phát triển không ngừng. Thị trường TMĐT Việt Nam được nhận định là tiềm năng và sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Tuy nhiên, trong bối cảnh CMCN 4.0, TMĐT Việt Nam còn đối mặt với không ít thách thức. Bài viết tập trung phân tích những cơ hội và thách của các doanh nghiệp TMĐT Việt Nam trong bối cảnh CMCN 4.0, đề xuất một số khuyến nghị để các doanh nghiệp TMĐT Việt Nam phát triển hơn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông;Số 05 .- Tr.36-43-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử trong cách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.